Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Ông Nguyễn Bá Thanh lại hô: “Phải xáp vô làm ngay”


Ngày 29/8, tại TP.HCM, Ban Nội chính Trung ương đã tổ chức hội nghị hướng dẫn nghiệp vụ phòng chống tham nhũng cho lãnh đạo Ban Nội chính khu vực phía nam.
Chủ trì hội nghị, ông Nguyễn Bá Thanh tâm tình: “Nội chính là lĩnh vực không tiếng súng nhưng đầy hiểm nguy. Cứ đụng đâu “chém” đó thì không nên nhưng tham nhũng hàng chục, hàng trăm tỉ đồng thì phải đụng thôi. Cũng phải đương đầu với thế lực bao che tham nhũng, nhóm lợi ích, dựng chuyện, vu khống, gài bẫy, hãm hại…”.
Ông Thanh cho biết: “Tôi đã nghe 6 vụ rồi, có vụ lên đến mấy ngàn tỉ thất thoát, đằng sau sự thất thoát có tham nhũng”. “Chuyện tham nhũng đã bị lên án nhiều rồi, nói không còn lời lẽ gì nữa, hết mức rồi nhưng không làm được nhiều, có người nói là nội xâm, có người nói là bầy sâu nên bây giờ đừng nói một đường làm một nẻo nữa mà dân thêm mất niềm tin”, ông nói và nhắn gửi đến lãnh đạo Ban Nội chính các tỉnh, thành là sau khi đã ổn định tổ chức rồi thì đừng cầu toàn. Ngừng trong chốc lát, ông Thanh đề nghị “phải xáp vô làm ngay, không chờ đợi gì nữa, làm một cách quyết liệt, có hiệu quả”…
                           >> Đọc tiếp/Nguồn   
-----------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét