Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

‘Dân bảo tôi đi thì tôi sẽ ra đi’

 
   Lãnh đạo cao nhất của Syria trả lời phỏng vấn của truyền hình Italyrằng ông sẽ hành động theo nguyện vọng của dân chúng.
Tổng thống Assad nói nếu việc rời bỏ chức vụ hiện tại thực sự có khả năng cải thiện tình hình ở Syria thì ông sẽ không ngần ngại từ chức. Nhưng ông không sẵn sàng rời bỏ đất nước trong lúc diễn ra khủng hoảng trừ phi đa số người dân Syriayêu cầu ông như vậy…
Liên quan đến bầu cử 2014 Tổng thống nói “nếu tôi cảm nhận được người dân Syriacòn muốn tôi tại vị thì tôi sẽ lại ứng cử; còn nếu không thì tôi sẽ rút lui”.
Ông Assad thúc giục tiến trình cải cách do chính nhân dân Syria dẫn dắt và bổ sung thêm rằng có rất nhiều việc phải làm sau khi hết khủng hoảng.
“Thậm chí nếu chúng tôi vượt qua được khủng hoảng hiện nay thì chúng tôi có quá nhiều thứ phải lo liệu sau đó, nhất là là các hậu quả về hệ tư tưởng, tâm lý và xã hội”, 
                   >>. Đọc tiếp/Nguồn 
----------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét