Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Ảnh ấn tượng: Những bàn tay khổ ải và lạnh giá!?

Ngày 14/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu Quốc hội (QH) thành phố Hà Nội đã tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII.
…Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đã gửi tới QH nhiều ý kiến, kiến nghị xác đáng, tâm huyết và trách nhiệm. Đa số cử tri nhất trí với nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5 của QH; cho rằng hoạt động của QH đã có nhiều đổi mới, cải tiến, QH ngày càng gần dân hơn, làm tốt hơn vai trò, ch Tổng Bí thư đồng tình với ý kiến của nhiều cử tri, cho rằng các cơ quan chính quyền cần tăng cường công tác dân vận, cán bộ nhà nước cần được nâng cao kiến thức về công tác dân vận, tăng cường trao đổi, đối thoại trực tiếp với dân, không coi công tác dân vận chỉ là việc của các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể. Tại Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã thống nhất thông qua nghị quyết về tiếp tục đổi mới, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.ức năng của mình...  (Tin trang Wb Đảng Cộng sản).

Chịu! Không thể biết họ tranh nhau bắt tay và cười vì điều gì?
(Chú thích ảnh của bạn đọc Lữ Lâm Lan )
> Hưởng ứng, chia sẻ:
NLG: 

Hôm nào mời mấy bác sang nhà em nhậu thịt chó nhá !

Phong bì lần này cũng kha khá đấy, hôm nào mời mấy bác sang nhà em nhậu thịt chó để mừng cụ Tổng tai qua nạn khỏi,...  bu nó làm ăn được lắm ạ ...(NLG chú thích) 

  Ngày 14/5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn đại biểu Quốc hội (QH) thành phố Hà Nội đã tiến hành tiếp xúc cử tri các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII (ảnh Internet)
 !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét