Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Năm - 23/5/2013

1 - BA SÀM
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Việt Nam phải làm gì tại Đối thoại Shangri La lần thứ 12 ? (RFI). GS Carl Thayer: “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có trách nhiệm nặng nề trong việc trình bày một cách đầy đủ các chính sách đối ngoại, an ninh và quốc phòng của Việt Nam”.
                                                                          (Đọc tiếp…)
------------------
2 - Viet-Studies
Nguyễn Trung: Trấn áp chỉ đưa chế độ đi tới sụp đổ! (viet-studies 22-5-13)◄◄
NHNN lấy đâu ra tiền cho vay mua nhà và mua nợ xấu? (Blog Nguyễn Vạn Phú 22-5-13) -- Và đây cũng là nguồn tiền nuôi Đảng?
Kỷ lục lạm phát của Việt Nam vượt các nước trong khu vực (TBKTSG 21-5-13) -- Đừng đem chuyện này ra nói với ông Nguyễn Văn Bình, ông ấy đang bận rộn buôn bán vàng.
Quá xa thực tế (infonet 22-5-13) -- "Tình hình đang còn rất nhiều khó khăn nhưng các báo cáo lại nói là khả quan, kinh tế tăng trưởng, lạm phát ổn định…"
Bôxit: Không hiệu quả mới dừng (VNN 22-5-13) --"Dự án bôxit Nhân Cơ đang đầu tư mà dừng nửa chừng thì cũng chưa đến được kết luận gì. Nếu giờ Chính phủ thấy có thể kết luận được rõ ràng là mô hình này không hiệu quả thì mới dừng"  Cũng như khi nhảy từ tầng lầu thứ 10 xuống đất, rơi đến tầng thứ 5 thì đã có thấy chết chóc gì đâu mà phải hốt hoảng?
Phó Thủ tướng: Bôxit về dài hạn vẫn còn hiệu quả (VNN 22-5-13) -- Vậy mà Keynes lại nói: Dài hạn, chúng ta đều chết!
Nhà báo Hữu Thọ: Phong bì lớn phải nằm ở cửa quan (ĐV 22-5-13) -- Một trong những người cộng sản cuối cùng?
Global Witness bất ngờ "tố" bầu Đức nói sai sự thật (DT 22-5-13) -- "Nói sai sự thật" tức là nói láo?
Sáng nay, Thủ tướng trình QH miễn nhiệm Bộ trưởng Tài chính (VNN 22-5-13) -- Tội cho Bá Thanh và Đình Huệ: Tưởng đâu lên Trung Ương là ngon, bây giờ không còn cả chỗ cũ để mà thối lui nếu cần!  (Mỹ có câu "pull the rug from under them": Giật tấm thảm từ dưới chân họ)
 
------------------


* TIN LÃNH THỔ

* TIN XÃ HỘI

* TIN KINH TẾ

* TIN GIÁO DỤC

* TIN ĐỜI SỐNG

* TIN CÔNG NGHỆ

* TIN VĂN HÓA GIẢI TRÍ

* TIN THẾ GIỚI

-------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét