Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Sự kiên Nick..36 tỉ đồng ?

                  

            ... Ông Lê Phụng Hào: Đến nay, tổng kinh phí tổ chức chuỗi sự kiện lên tới khoảng 36 tỉ đồng.
                 Những khoản chi nào chiếm tỉ trọng lớn nhất?
                Chúng tôi đã trả cho First News hơn 150.000 đô la Mỹ để giành toàn bộ quyền tổ chức sự kiện này tại Việt Nam từ 22 đến 26-5. First News là đơn vị có công kết nối để đưa Nick đến Việt Nam. Chi phí trả cho đoàn của Nick là First News nhưng nhỏ thôi và Nick sẽ dùng số tiền đó cho một quỹ từ thiện ở châu Phi.
               Ngoài ra, có thể kể tới chi phí cho việc tổ chức sự kiện. Có thể nói đây là chuỗi sự kiện lớn nhất tại Việt Namtừ trước tới nay về số người tham gia, quy mô tổ chức. Tất cả 7 chương trình giao lưu chính của Nick tại hai đầu Hà Nội và TPHCM chúng tôi phải thuê 4 công ty tổ chức sự kiện với tổng kinh phí khoảng 22 tỉ đồng.
                Riêng hai chương trình giao lưu với doanh nhân tại White Palace (2.800 người) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (3.500 người), tính trung bình chi phí khoảng 1 triệu đồng/người tham dự (tiền thuê hội trường, nước uống, in vé, lực lượng an ninh, hậu cần, y tế, trông giữ xe, dàn dựng sân khấu, âm thanh ánh sáng, chỗ ngồi, logistic, đưa đón khách mời…). Chương trình dành cho 25.000 sinh viên ở sân vận động Mỹ Đình và 30.000 sinh viên ở sân Thống Nhất TPHCM tính chi phí trung bình khoảng 400.000 đồng/người. Chương trình giao lưu với trẻ em đã phát 4.500 vé ở sân Quần ngựa và 3.500 vé ở sân Quân khu 7. Mỗi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tặng áo, phần ăn, nước uống… tính trung bình khoảng 700.000 đồng/vé trẻ em...
--------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét