Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Trang Blog này chắc chưa 'bộc lộ' mức nguy hiểm !?

Bất chợt tìm thấy trên mạng:
Banner Trang Blog 'Tư Sang nham hiểm'

... Năm 1971, là một du kích 22 tuổi, Trương Tấn Sang bị địch bắt ở Đức Hoà và đưa ra giam ở Phú Quốc.Theo thông tin từ Tổng cục II thì Sang bị giam chung với 1 Đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc hoạt động bình báo ở Chợ lớn và lọt vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Trong tù bị tra tấn, Sang không chịu đựng được đã khai báo và nhận làm tay sai cho Mỹ. Năm 1973 Sang được trao trả và được đưa ra miền Bắc, người bạn tù Trung Quốc được về Trung Quốc và trở thành 1 tướng tình báo, được cử giữ nhiều chức vụ quan trọng của Quân đội Trung Quốc và vẫn “tình riêng” liên lạc với Trương Tấn Sang...
               (bài khác) ... Và dĩ nhiên TPHCM không thể để Bí thư Thành uỷ vô gia cư hoặc phải đi “ăn nhờ ở đậu” nên những người đại diện nhân dân TPHCM đã “cắn răng lấp liếm” cấp tiếp căn nhà 60 Thạch Thị Thanh cho Tư Sang có chỗ “chui ra chui vào”. Khổ thân Tư Sang mà cũng khổ cho thân phận nhân dân TPHCM! Tư Sang giờ chắc đã quên căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh nên người dân TPHCM cũng không còn hy vọng gì ông sẽ trả lại. Đúng không Tư Sang?
            Như vậy dù chỉ mới đếm sơ sơ trên giấy tờ, đã có ít nhất 3 căn nhà và 1 căn hộ siêu sang mà ngài Chủ tịch nước liêm khiết đang sở hữu, đã “cho, tặng” người em gái  ruột. Chưa kể tiền mặt, cổ phần và các tài sản khác, chỉ riêng số bất động sản này đã có 546 m2 (không phải 51 m2 ít ỏi như ông nói), diện tích sử dụng lên đến 1755 m2 có giá trị ước tính lên đến 63 tỷ đồng. Một phần trong số này là tài sản của nhân dân giao Tư Sang sử dụng và ông cần phải trả lại vì từ lâu không còn phục vụ nhân dân mà chỉ theo đuổi mưu đồ và tham vọng quyền lực cá nhân. Một phần khác đến từ các nguồn bất minh, các mối quan hệ làm ăn mờ ám của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (sẽ được lột trần trong các phần tiếp theo).
Đề nghị Uỷ ban kiểm tra Trung Ương vào cuộc,…
-----------------
  >> /  Ai đã chỉ đạo...  / cũng ở trang TSNH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét