Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Vụ bệnh viện Hoài Đức có sự "BẺ CÒI"

… Đầu tiên phải kể đến đó là việc hai người trong số 5 người đồng ký tên tố cáo việc làm sai trái tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, đã đột ngột rút chữ ký tố cáo chỉ sau một ngày gửi đơn. Theo đó, đơn tố cáo lúc đầu có 5 người bao gồm các cá nhân sau: Hoàng Thị Nguyệt, Phan Thị Oanh, Phan Thị Nam Đồng, Khuất Thị Định, Nguyễn Thị Cường. Hai người đã rút đơn tố cáo là Phạm Thị Oanh và Nguyễn Thị Cường….
Vụ việc thứ hai, khiến dư luận không khỏi bàng hoàng là việc 40 bác sĩ, y tá, điều dưỡng và cán bộ nhân viên bệnh viện Đa khoa Hoài Đức gửi đơn tố cáo “ngược” đối với chị Hoàng Thị Nguyệt. Nội dung trong đơn tố cáo cho rằng, trong quá trình công tác chị Nguyệt cũng là người tham gia vào việc xét nghiệm nhân bản, ngoài ra những người này còn tố cáo trong quá trình công tác chị Nguyệt thường làm thêm xét nghiệm ngoài để “ăn tiền” của bệnh nhân….
Sau khi nhận được khen thưởng của Sở Y tế, 3 cá nhân tố cáo sự việc trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và được nhận thêm nhiều phần quà từ những người cảm phục sự dũng cảm của các chị.
Sự việc tặng thưởng giá trị 320.000 đồng cho mỗi cá nhân trong vụ tố cáo xét nghiệm nhân bản chưa lắng xuống thì ngày 20/8, kết luận của cơ quan điều tra về việc công khai danh tính của 10 bị can liên quan đến việc nhân bản và ký khống giấy xét nghiệm lại khiến dư luận nóng lên…
                   >> Đọc tiếp/Nguồn  
------------------
+ Bài tương tự:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét