Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

'Tâm thư' xúc động của Tổng thống Obama gửi quân đội Mỹ


… Các bạn, những người đang khoác trên mình bộ quân phục, sẽ vẫn tiếp tục công việc bình thường của mình. Những mối đe dọa tới an ninh quốc gia của chúng ta vẫn còn đó, và đất nước cần các bạn sẵn sàng cho bất cứ tình huống bất ngờ nào. Các hoạt động quân sự đang diễn ra - ví dụ như nỗ lực của chúng ta ở Afghanistan - vẫn sẽ tiếp tục. Nếu bạn đang phục vụ ở những nơi nguy hiểm, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn bạn có những gì mình cần để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Quốc hội đã thông qua, và tôi đã kí đạo luật đảm bảo các bạn được nhận lương đúng hạn. Và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giải quyết bất cứ ảnh hưởng mà các bạn và gia đình của mình phải chịu do sự đóng cửa này….
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
-----------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét